Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Viettel ra mắt dịch vụ Ngân hàng di động

Viettel ra mắt dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus

Sáng nay, Tổng tổ chức viễn thông Viettel ra mắt một loạt nhà sản xuất mới nhân dịp kỷ niệm 12 năm buôn bán di động, trong chậm tiến độ đang chú ý là nhà cung cấp ngân hàng di động BankPlus mới ko cần account. Dịp này, nhà mạng cũng phân phối áp dụng săn sóc người dùng My Viettel và dịch vụ xem truyền hình trên di động ViettelTV.

Xem thêm: Viettel phủ sóng hầm tuyến phố bộ trước hết tại Việt Nam
Viettel ra mắt dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 có hình thức một vận dụng được tích hợp vào SIM điện thoại, nhà sản xuất BankPlus do Viettel phối hợp sở hữu ngân hàng Quân đội (MB) khai triển cho phép người dùng sở hữu ngay một account Bankplus để thực hiện những thương lượng như tra cứu số dư trương mục, tra cứu lịch sử thương lượng, nộp/rút tiền trong khoảng tài khoản, chuyển tiền trong hệ thống Smartlink của MB, chuyển tiền người nhận qua CMND; ví điện tử, trả tiền hóa đơn cho thuê bao di động trả sau, hoá đơn Internet, nạp tiền cho thuê bao di động trả trước của Viettel, và thanh toán những dòng hóa đơn khác… tới bây giờ, BankPlus đã phát triển thành một dịch vụ thanh toán di động dễ dàng.
Theo Viettel, mọi quý khách của Viettel đều mang thể đăng ký dùng nhà cung cấp ngân hàng di động BankPlus mới mà ko cần mang trương mục. Việc đăng ký rất đơn giản chỉ bằng cách bấm *123# trên điện thoại rồi bấm nút gọi và khiến theo hướng dẫn. dịch vụ tiêu dùng được trên đa số những mẫu điện thoại mà ko cần kết nối Internet, tuy nhiên giả dụ có smartphone thì các bạn nên cài đặt ứng dụng BankPlus để tiện thể thao tác. Thuê bao bị chặn 2 chiều nghe gọi, ở vùng sâu vùng xa hay đi nước ngoài vẫn sử dụng được.
những nhà sản xuất sở hữu thể thực hành qua BankPlus gồm: nạp tiền, trả tiền hoá đơn, chuyển tiền theo số điện thoại. đặc thù, BankPlus mang nhà cung cấp gửi tiền tiết kiệm trên di động, cho phép các bạn thực hiện mở tài khoản tiết kiệm, gửi thêm tiền, tra cứu và tất toán account một cách tiện dụng. các người dùng đăng ký mới nhà cung cấp sẽ được miễn phí 6 tháng sử dụng những luôn thể ích của nhà cung cấp.
Để quản lý, tra cứu và đăng ký/huỷ những dịch vụ Viettel, các thuê bao Viettel có thể chuyên chở về áp dụng MyViettel, một ứng dụng săn sóc quý khách của Viettel, cho phép tra cứu thông tin thuê bao, mức cước sử dụng hàng tháng, tìm kiếm và đăng ký khuyến mại, đăng ký nhà cung cấp, trả tiền cước, tương tác có nhà cung cấp dịch vụ… áp dụng đã có sẵn trên AppStore và Google Play.
khách hàng thích xem phim trên di động cũng mang thể tải về áp dụng ViettelTV để xem truyền hình và video chất lượng fullHD trên điện thoại di động và máy tính bảng. áp dụng phân phối trên 100 kênh truyền hình, kho phim đặc sắc, cho phép xem, lưu lại các chương trình trên kênh truyền hình đam mê.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm buôn bán di động, Viettel ban bố chương trình ưu đãi "Xài di động – tài xế sang", theo ngừng thi côngĐây, trong ba tháng 10, 11, 12/2016, các bạn sở hữu dùng di động trên 30.000đ/tháng sẽ được tặng 01 mã số may mắn/tháng để tham dự chương trình quay số trúng thưởng, với giải Nhất là một ô tô Mercedes-Benz C200 trị giá một,5 tỉ đồng, 12 giải Nhì là xe máy Honda Vision giá trị 30 triệu đồng/giải; 1200 giải Khuyến khích mỗi giải là 1 thẻ cào 100.000 đồng. người mua đăng ký mới những nhà cung cấp BankPlus, ViettelTV và MyViettel sẽ được nhận thêm mã số may mắn.
Được biết, đầy đủ những người mua tiêu dùng dịch vụ di động, Dcom, ADSL, điện thoại một mực, FTTH, Homephone, Leaselined… của Viettel đều được xét điểm để phát triển thành hội viên Viettel Privilege có phổ biến khuyến mãi và quà tặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét