Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Báo Mỹ đồng loạt chê iPhone 7 "yếu sinh lý"

Which vừa công bố kết quả thử nghiệm thời gian gọi và dùng internet của iPhone 7, và họ phát hiện ra smartphone mới ra mắt của "Táo khuyết" với thời lượng pin tệ hơn so sở hữu Samsung Galaxy S7, LG G5 và HTC 10.
Để tiến hành thử nghiệm, Which tiêu dùng 1 mạng điện thoại fake lập, gọi điện thoại qua mạng 3G và thiết lập 1 trang web tự động vận chuyển lại liên tiếp.
Trong thí điểm thời gian gọi qua mạng 3G, iPhone 7 tụt lại tương đối xa so sở hữu những smartphone khác. Nó chỉ đạt được 712 phút trong khi HTC 10 đạt được đến 1.859 phút còn LG G5 và Samsung Galaxy S7 đạt được một.759 phút và một.492 phút tương ứng.



iPhone 7 cũng chẳng thể vượt những smartphone này trong thử nghiệp sử dụng internet nhưng sự khác biệt ko quá lớn. Kết quả này với thể sốc nhưng ko nói lên đầy đủ câu chuyện.
Pin của iPhone 7 đã được cải tiến khả phổ biến so có pin trên iPhone 6 và 6s. Nhưng tương đối phổ biến tờ báo đã lên tiếng chê bai iPhone 7 sau khi Which công bố thí điểm của họ. "iPhone 7 mang thời lượng pin kém hơn HTC 10, Samsung Galaxy S7 và LG G5", Betanews viết. "iPhone 7 sở hữu thời lượng pin tệ nhất so có những đối thủ cạnh tranh", Inquisitr nặng lời. Và rút cục Geek.com Tìm hiểu, "iPhone 7 xếp cuối trong thể nghiệm thời lượng pin".
The Guardian cũng cho rằng iPhone 7 sở hữu thời lượng pin khiêm tốn. Trong tiêu đề của bài review iPhone 7, The Guardian viết, "một mẫu điện thoại tốt như thế nào chăng nữa cũng bất nghĩa ví như pin của nó không phù hợp được một ngày sử dụng". Thậm chí, tờ báo này còn cay chua Nhận định rằng "thời lượng pin của iPhone 7 kém hơn so mang iPhone 6s ví như cả hai chiếc smartphone đều mới toanh".

Kết quả thử nghiệm của Which có thể khiến doanh số iPhone 7 giảm sút?
Kết quả thí điểm của Which với thể khiến cho doanh số iPhone 7 giảm sút?

chậm triển khai là 1 tuyên bố đáng ngạc nhiên. những thử nghiệm và bảng thông số cho thấy iPhone 7 với dung lượng pin cao hơn iPhone 6s. iPhone 7 dùng pin 1.960 mAh khi mà iPhone 6s dùng pin 1.810 mAh.
Nhưng pin mang dung lượng lớn hơn không đồng nghĩa có việc sở hữu thời lượng pin lâu hơn. Mức hiệu quả tiêu thụ điện năng của phần cứng và phần mềm cũng là một yếu tố cần phải xét đến. Nhưng nhìn chung, dung lượng pin to hơn đồng nghĩa với việc bạn với thể nạp nhiều điện năng hơn vào nó.
Kết quả thí nghiệm của Which và các bài báo chê thời lượng pin của iPhone 7 hoàn toàn mang thể khiến doanh số smartphone mới ra mắt của Apple sút giảm. Trước chậm tiến độ, một cuộc dò xét do Merrill Lynch của Bank of America tiến hành cho thấy 65% người Mỹ quyết định tìm iPhone 7 vì họ cho rằng thời lượng pin của nó dài hơn so mang iPhone 6s, số người dùng sắm iPhone 7 vì khả năng chống thấm nước và camera được cải thiện là 59% và 54% tương ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét