Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Chè Buu - món ngon cho giới trẻ Sài Thành

Không gian quán gần gũi với những món chè vẫn giữ được mùi vị đặc trưng... là điểm hấp dẫn ở quán chè mới này.
Chè là một món ăn dân dã, mang đậm hương vị Việt và gắn liền với tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng. Những quán chè không chỉ là nơi để các bạn học sinh, sinh viên thưởng thức mà còn là nơi để họ tụ tập, trò chuyện. Bởi món ăn này không chỉ ngon mà giá cả cũng phải chăng. Từng trải qua thời học trò, cô chủ Buu cũng có những kỷ niệm khó quên với món chè. Và trong một lần tình cờ thưởng thức chè khi đang du học tại Australia, cô nhận ra chè là một đặc sản rất riêng, mang hương vị quê hương. Nhờ đó, cô đã nảy ra ý tưởng khai trương quán chè đặc biệt tại Việt Nam.

Không gian quán sang trọng, ấm cúng.
Từ những kiến thức quản trị kinh doanh có được qua chuyến du học Australia và với gu thẩm mỹ tinh tế, nhẹ nhàng, chè Buu được nâng lên tầm đẳng cấp mới, sang trọng hơn. Nếu trước đây, trong quán chè chỉ có bàn, ghế, vài ly nước... thì tại đây, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng không gian sang trọng với sự hiện đại, trẻ trung, cá tính. Mọi thứ ở chè Buu đều được cô chủ chọn lựa kỹ càng nên bạn sẽ cảm nhận được cái đẹp từ không gian chung cho đến bàn ghế, dụng cụ đựng chè, ly nước, bình nước, âm nhạc...

Chè được bảo quản trong hệ thống tủ mát chuyên nghiệp, đảm bảo luôn tươi mát, sạch sẽ.
Theo chủ quán, các loại đậu được xếp hàng "top ten" thực phẩm tốt cho sức khỏe, lợi cho tim mạch. Món chè làm từ các loại đậu được coi là món tráng miệng của người Việt từ thuở còn thơ. Những món chè đậu như đậu đen, đậu trắng, xanh, đậu đỏ, đậu ngự... vẫn giữ được mùi vị đặc trưng. Chè Buu làm nên đẳng cấp mới cho chè lẫn người thưởng thức không chỉ bằng cách đưa chè vào không gian sang trọng, tiện lợi, thoải mái mà quan trọng nhất là hợp vệ sinh. Đặc biệt, chè được bảo quản trong hệ thống tủ mát chuyên nghiệp, đảm bảo luôn tươi mát, sạch sẽ. Bên cạnh đó, nhân viên nơi đây có phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

Chè vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng, thơm ngon, sạch sẽ.
Liên hệ: Chè Buu - 014 lô A, chung cư Bàu Cát 2, đường Thái Thị Nhạn, phường 10, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét