Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Làm cách nào để điều trị nám sau sinh?

Da tôi thời con gái rất mịn và trắng. diễn ra từ tôi sinh con, da bắt đầu sạm và nám xuất hiện 2 bên gò má. Da tôi trắng nên nhìn các vết nám càng đậm hơn. Xin hỏi tại sao sau khi sinh tôi lại bị nám và cách thức điều trị. (Diễm)

Trả lời:

Sau khi sinh, không chỉ vóc dáng thay đổi, đa dạng nữ giới còn phải đối mặt có làn da khởi đầu xuất hiện các vết nám. nguồn gốc là, sau khi sinh con, thân thể và làn da của người mẹ sẽ yếu đi đáng nhắc do đầy đủ các gì "tinh túy" đã dồn hết cho con. Đây là giai đoạn sức đề kháng của cơ thể và làn da người đàn bà trước các tác nhân bên ngoài bị suy giảm hầu hết. cho nên, lúc xúc tiếp rộng rãi có ánh nắng mặt trời, dưới tác động của những tia UV, làn da mỏng mảnh của người mẹ trẻ sẽ kháng cự lại bằng bí quyết nâng cao cường sản sinh lượng melanin làm cho màn chắn bảo kê làn da. không những thế, việc uống thuốc phòng ngừa thai trong một thời gian dài trước lúc quyết định sinh con cũng là duyên cớ khiến cho nội tiết tố thay đổi, hình thành nám da. 1 số phụ nữ sau lúc sinh bị trầm cảm, stress lâu ngày và thức khuya thường xuyên... cũng làm cho mất thăng bằng nội tiết trong cơ thể.
Theo khuyến cáo, những mẹ nên điều trị nám da ngay vì thời kì bị nám càng lâu thì càng khó điều trị. không những thế, chị em cũng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn mỹ phẩm, thuốc uống...

phổ quát bà mẹ dùng kem chống nám nhưng lại ko thấy có hiệu quả trong khoảng thời gian dài, những vết nám chỉ mất chỉ mất khoảng ngắn lúc đầu, sau chậm tiến độ lại xuất hiện trở lại.

Hiện điều trị nám bằng ánh sáng Blue Light là biện pháp được khuyên sử dụng ko chỉ vì hiệu quả của nó mà còn vì độ an toàn cao trong điều trị. cách này phù hợp mang các mẹ sau lúc sinh, đang trong công đoạn cho con bú. bí quyết điều trị này phê duyệt những bước sóng thích hợp để đào thải độc tố trong thân thể, kiểm soát và ổn định nội tiết tố. không những thế, kết hợp dùng cái sản phẩm đặc trị nám Neoderma với những thành phần kojic acid, azelaic acid , vitamin C, AHA... giúp chiếc bỏ các vết thâm nám trên bề mặt da và tái hiện tế bào da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét