Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ

khi mà 1 bát phở sở hữu thể làm cho bạn no tới “tức bụng” thì món mỳ tôm có rau cải ngồng lại nhẹ nhõm mà vẫn đảm bảo đủ chất.

  • 10 phút làm cho hai món bánh mỳ ngon cho bữa sáng
  • Bánh mỳ kẹp giết viên cho bữa sáng ngon và đủ chất
  • 6 món ăn sáng kiểu miền Bắc cực ngon
  • 5 món bún nóng sốt cực ngon cho bữa sáng ngày mưa
Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 1
Bạn cần những nguyên liệu như sau cho món mỳ tôm:
- 1 vắt mỳ trứng
- 3 cây cải ngồng
- 3 con tôm sú
- 2 quả ớt đỏ
- Gia vị: 1 muỗng canh dầu hào cay (nếu không thể sắm dầu hào cay, bạn với thể dùng dầu hào bình thường), ít bột tôm
Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 2
Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 3Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 4Cải ngồng tước bỏ xơ già ở gốc, giữ nguyên cây, rửa nhẹ nhõm những nách lá dưới vòi nước chảy cho sạch cát bẩn đọng lại. Ớt đỏ cắt khoanh nhỏ.
Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 5Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 6Tôm rửa sạch, cho vào nồi nhỏ luộc chín rồi mới bóc vỏ, bỏ đầu cho khỏi bị hao giết thịt. Giữ phần đuôi tôm để trang trí món ăn được đẹp mắt. Sau chậm tiến độ cho cải ngồng vào luộc chín. chiếc cải này lâu chín hơn các dòng cải khác nên sau khi nước sôi, bạn vẫn luộc thêm 1 lúc nữa nhé. lúc thấy cải mềm thì vớt ra, nhúng vào bát nước mát vừa để cải giữ được màu xanh bắt mắt, lại vừa giòn ngon hơn.
Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 7Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 8Đun sôi nồi nước khác, nhúng mỳ trứng vào luộc sơ rồi vớt ra, xối qua một lần nước đun sôi để nguội để sợi mỳ được dai.
Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 9Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 10Mỳ ráo nước cho ra bát, thêm ít bột tôm vào bát mỳ trộn đều, rưới dầu hào, xếp cải ngồng, tôm và ớt đỏ phía trên (lượng ớt tùy khẩu vị)..
Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 11
Trước lúc ăn bạn mới trộn đều rất nhiều các vật liệu. Giờ thì bạn sở hữu thể thưởng thức món mỳ tôm quen mà lạ và rất bắt mắt này rồi đấy!
Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 12
trong khi 1 bát phở mang thể làm bạn no tới “tức bụng” thì một bát mỳ trứng trộn có tôm và cải ngồng lại nhẹ nhõm mà vẫn đảm bảo đủ chất. có rau, với giết thịt, mang đạm lại có đủ cả chất xơ mà hương vị thì đột nhiên và không phải ngán ngấy.
Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 13
có một chút chanh tươi vắt thêm thì bát mỳ đem lại cho bạn đủ cả vị cay của ớt, vị đằm thắm của dầu hào, vị ngọt tươi của tôm thịt, vị chua của nước cốt chanh và cả vị giòn sần sần của nả ngồng vừa chín đến. Chẳng tốn thời gian để Anh chị thưởng thức bữa sáng đủ chất đúng không bạn? Mùa này phong phú hồ hết dòng cải, bạn với thể đổi thay mẫu rau để dinh dưỡng phong phú và ngon mồm hơn nhé!
Bữa sáng ngon miệng với món mỳ tôm quen mà lạ 14

Chúc Cả nhà thành công và ngon mồm mang món mỳ tôm này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét