Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Những mẫu áo sơ mi đẹp nhất

các loại áo sơ mi luôn là trang phục “bất ly thân” cho Các bạn gái. Bất kỳ thời tiết nào, bạn đều mang thể diện áo sơ mi, mùa đông có thể hài hòa áo sơ mi cùng áo vest, mùa hè với thể mix cùng váy, quần tây, quần kaki, mà không bao giờ sợ lỗi mốt.
tuy nhiên, bạn đã với những chiếc áo sơ mi cuốn hút nhất dành cho mình chưa? cùng meohay tham khảo những dòng áo sơ mi nữ đẹp cho bạn gái tự tin, tỏa sáng nhé!

Áo sơ mi pastel dịu dàng nữ tính

kiên cố cánh mày râu sẽ khó cầm lòng trước 1 cô gái diện trên mình gam màu pastel nhẹ nhàng và đầy nữ tính. Thứ màu sắc giống như vừa được lấy ra trong khoảng những đám mây bềnh bồng khiến cho bạn gái khôn cùng duyên dáng và đáng yêu.
Và các dòng áo sơ mi đẹp mẫu mã thuần tuý được nhuốm gam màu này đích thực đã thổi được vẻ trẻ trung cho người mặc nó. giả dụ bạn diện loại áo đẹp này trong mùa hè, thì cứng cáp rằng sẽ chẳng có sự lựa chọn nào nhanh gọn và lý tưởng hơn chiếc sơ mi pastel dịu dàng nữ tính này.
ao so mi1
Áo sơ mi sở hữu gam màu pastel nhẹ nhàng và đầy nữ tính

Áo sơ mi trắng cao nhã gợi cảm

Màu trắng được gọi là màu “vĩnh cửu cùng thời gian”, gắn liền mang các chiếc áo sơ mi trắng mà bất cứ cô gái nào cũng sở hữu chí ít một mẫu trong tủ xống áo. Điều đặc thù là dòng áo sơ mi trắng mang thể phối hợp mang nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ cổ điển tới hiện đại.
Hãy thử điệu hơn một chút khi mặc những cái áo sơ mi trắng được điểm xuyết một số chi tiết nổi bật, bắt mắt.
134
Áo sơ mi trắng mang thể kết hợp sở hữu đa dạng trang phục khác nhau, từ cổ điển đến tiên tiến

Áo sơ mi voan thoáng mát năng động

Chất liệu voan mát lạnh khiến cho phổ thông bạn gái tê mê về độ dễ dàng của nó. không những thế, kiểu áo sơ mi voan còn vô cùng duyên dáng, mềm mại cho các tín đồ phong cách lúc có nó. với nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn gái có thể thả sức tuyển lựa để sưu tập cho tủ áo quần của mình thêm phong phú. Kiểu áo voan này sẽ thật tuyệt vời cho bạn gái diện vào mùa hè bởi nó thật sự nhẹ nhàng và mát mẻ.
giả dụ bạn làm cho việc trong văn phòng thì kiểu áo sơ mi này rất phù hợp cho chỉ tiêu công tác mà bạn cần, vừa lịch sự mà ko mất đi nét trẻ trung, quyến rũ. các loại áo voan mỏng rất dễ cho bạn mix đồ: các kiểu quần tây, quần jeans, chân váy… giúp bạn gái tự tín và năng động hơn.
qnk9
Kiểu áo sơ mi voan còn khôn xiết duyên dáng, mềm mại

Áo sơ mi họa tiết dáng bộ

Lấy ý tưởng từ các cái váy sở hữu họa tiết dáng điệu, các cái áo sơ mi đơn giản cũng như được thổi hồn có các họa tiết dáng bộ sinh động. Sự pha phối, điểm xuyết các chi tiết điệu đà và yêu kiều trên áo rất phù hợp cho không khí tiệc tùng, lễ tết.
hiện tại, dòng áo sơ mi họa tiết dáng bộ duyên dáng thế này mang thể thích hợp có phổ thông hoàn cảnh khác nhau. lúc bạn phối chúng cùng một mẫu chân váy bút chì để đến công sở hay phối hợp cùng mang những chiếc váy điệu đà để đi dạo, đi chơi hoặc cafe cùng bạn bè cũng là điều hoàn toàn thú vị… ví như bỏ qua 1 cái áo sơ mi đẹp như thế này thì thật là đáng tiếc nuối đúng ko nào?
adjhk
Áo sơ mi dáng bộ cho bạn gái thêm duyên dáng
Hãy nhanh tay chọn cho mình những loại áo sơ mi cuốn hút nhất để diện vào những thời khắc thích hợp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét