Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

iPhone 6s bất ngờ bốc cháy khi để trong túi quần

1 thành viên của chuyên trang kỹ thuật PhoneArena cho biết cuối tuần qua, lúc ông đang ra ngoài sở hữu bạn bè của mình thì mẫu điện thoại iPhone 6s đã bất ngờ bốc cháy. khi Đó, người này đang để cái điện thoại ở túi sau của mình.



Sau khi vụ việc xảy ra, loại smartphone đã bị cháy đen đồng thời chủ của nó đã bị bỏng tại mông trái và ngón tay trỏ. đương nhiên, dòng quần jean cũng cháy 1 lỗ hơi to.
Người đàn ông này đã được điều trị tại một phòng cấp cứu. Ngay ngày hôm sau, ông đã địa chỉ mang Apple để trình báo về vụ việc. Ông hi vọng ít nhất Apple cũng thay thế cho mình 1 mẫu điện thoại mới.
Trước ngừng thi côngĐây, một dòng iPhone 7 cũng đã phát nổ. Vụ việc diễn ra sau sự cố về pin làm Samsung phải thu hồi hàng loạt Galaxy Note7 trên phạm vi thế giới và thay thế bằng các sản phẩm mới mà họ cho là an toàn hơn.
Hiện Apple vẫn chưa có bình luận nào về vụ việc loại iPhone 6s bốc cháy ở trên. Và cũng hơi đáng nuối tiếc là hình ảnh về mẫu iPhone này chỉ được chụp bằng 1 cái máy ảnh chất lượng rẻ nên rất khó Nhìn vào được những dấu tích mà vụ cháy đã để lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét