Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Trải nghiệm Yamaha V-Max 60th Anniversary 1700cc tại Sài Gòn

Khối động cơ V4 trên chiếc Yamaha V-Max cho cảm giác lái cực kì phấn khích, Tem thông sô Dream Thái, wave Thái Zin tư thế ngồi đậm chất cơ bắp và âm thanh tràn đầy uy lực.
Trải nghiệm Yamaha V-Max 60th Anniversary 1700cc tại Sài Gòn ảnh 1
Yamaha V-Max 60th Anniversary là phiên bản kỷ niệm mừng 60 năm thành lập của Yamaha và cũng là kỷ niệm cột mốc 30 năm xuất hiện trên thị trường của dòng V-Max. Đây là một trong những mẫu xe mang phong cách cơ bắp với thiết kế Cruiser hầm hố đầy khác biệt.vTem thông số Dream Thái, Wave thái zin HonDa Head Điểm độc đáo của V-Max là việc sở hữu động cơ V4 DOHC thay vì sử dụng động cơ V-Twin truyền thống như các dòng Cruiser khác. Ngoại hình của V-Max cũng khiến người nhìn phấn khích với phần bình xăng to khoẻ, hai họng hút gió kép hai bên hông xe tạo hình ảnh cực kì ấn tượng.
Trải nghiệm Yamaha V-Max 60th Anniversary 1700cc tại Sài Gòn ảnh 2
Chiếc xế trong bài là phiên bản kỷ niệm, đời 2016 với dàn áo kết hợp đen bóng, đen mờ và đường sọc vàng đặc trưng của các dòng xe kỷ niệm Yamaha. Về tổng thể, V-Max khác hoàn toàn với các mẫu xe cơ bắp nhà Harley-Davidson từ tư thế ngồi, động cơ vận hành cho tới thiết kế bên ngoài.Tem thông số dream Thái zin, wave thái zin Chiếc xe cơ bắp của Nhật Bản sử dụng ghi đông cao, thon về phía sau được đặt trên cụm đèn chiếu sáng dạng tròn cổ điển. Phía sau tay lái là đồng hồ đo tua máy, vận tốc truyền thống và điểm nhấn ở trung tâm điều khiển là mặt đồng hồ LCD cách điệu trên bình xăng.
Yên lái của V-Max thấp, có phần tựa hông giúp tư thế ngồi thoải mái đậm chất chơi, trong khi đó yên phụ tương đối nhỏ và hẹp, điều này khiến V-Max trở nên hầm hố và phong cách khi chỉ di chuyển với một người trên xe.  
Trải nghiệm Yamaha V-Max 60th Anniversary 1700cc tại Sài Gòn ảnh 3
Vì sở hữu động cơ V4, nên Yamaha đã vẽ cho V-Max một thiết kế hoàn hảo với hai ống xả kép được đặt hai bên xe cho ra âm thanh ấm áp nhưng uy lực. Hệ thống giảm xóc trước của xe là loại upside down thể thao kết hợp cùng phuộc ống lồng truyền thống giúp V-Max trở nên lạ lẫm hơn rất nhiều. Trong khi đó, giảm xóc sau được Yamaha khéo léo giấu kín phía trong bộ áo hầm hố.
Yamaha V-Max 2016 60th Annivesary sử dụng bộ mâm 18-inch 5 chấu với bánh trước 120/70 và 200/50 cho bánh sau đi kèm với lốp thể thao Michelin Pilot và hệ thống phanh đĩa thép Tem thông số Dream Thái zin , wave Thái zin HonDa hiệu suất cao của Nissin với đĩa kép 6 piston trước và 2 piston sau đĩa đơn. Chiếc xe vẫn sử dụng hệ thống truyền động trục các-đăng với khóa chống trượt tiên tiến.
Trải nghiệm Yamaha V-Max 60th Anniversary 1700cc tại Sài Gòn ảnh 4
Chiếc xế "khủng" phân hạng 1700 sử dụng động cơ V4 DOHC, dung tích 1.679cc, làm mát bằng dung dịch giúp sản sinh công suất cực đại 200 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn Tem thông số Dream Thái Zin, Wave thái Zin HonDa Head 167Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 5 cấp li hợp trượt, trọng lượng khô của xe ở mức 310kg đi cùng bình xăng dung tích 15 lít khiến nó trở nên bề thế, hoành tráng và có phần hung dữ, kiêu ngạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét